HỆ THỐNG PHÂN PHỐI SÀN GỖ CAO CẤP

Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Nhà Phong Cách Châu Âu Đẹp Thống Trị Năm 2022

Bạn có đang muốn biến ngôi nhà của mình trở thành những căn lâu đài tráng lệ và đầy phong cách hay không? Tham khảo đầy đủ những nội dung sau đây để hiểu sâu hơn về nhà phong cách châu âu hiện đại nhé! 

Đặc điểm của phong cách thiết kế Châu Âu

phong-cach-chau-au

Với những đặc điểm nổi bật và mới mẻ, nhà theo phong cách châu Âu đã giúp nhiều gia chủ xây dựng được không gian thẩm mỹ đặc sắc. Đây cũng là những điểm khác biệt để so sánh giữa phong cách thiết kế này với các phong cách xây dựng và thiết kế nội thất khác. Dưới đây là những đặc điểm chi tiết cần lưu tâm khi tiến hành xây dựng nhà theo phong cách châu âu. 

Đường cong mềm mại đặc trưng

Những đường cong trang trí vô cùng mềm mại và tinh tế được các kỹ sư đưa vào thiết kế nhà phong cách châu âu đơn giản. Quá trình kết hợp hài hòa giữa những đường cong mềm mại, uyển chuyển cùng với những đường thẳng đã xây dựng được một không gian lãng mạn bậc nhất. 

Các bạn có thể dễ dàng thấy những điểm đặc trưng cơ bản này trong không gian kiến trúc Pháp. Điển hình những đường cong thường xuyên xuất hiện như: bàn tròn, vòm đèn bàn,...

Nội thất hài hoà

Nội thất trong không gian phong cách châu âu vô cùng đơn giản mà hiện tại. Sự tối giản được ưu tiên hàng đầu, trong đó bao gồm quá trình lựa chọn nội thất. 

Tuy đơn giản nhưng chắc chắn phải đầy đủ tiện nghi và công năng hữu ích cho căn nhà. Các bạn biết rằng, đa số phương tây có mức sống cao, điều này tương ứng với việc lựa chọn nội thất trong gia đình cũng vô cùng cẩn thận và kỹ lưỡng. Không chỉ đảm bảo được hiệu quả trong quá trình sử dụng mà thẩm mỹ cũng luôn được đề cao. 

Các chất liệu nội thất thường xuyên được chọn lựa như gỗ cao cấp, đá pha lê, da chất lượng.

phong-cach-chau-au

Nghệ thuật sắp xếp bộ cục

Nghệ thuật sắp xếp bố cục của phong cách cổ điển châu âu được xây dựng vô cùng độc nhất. Chắc chắn người nhìn sẽ bị mê đắm và thu hút bởi những thiết kế sang trọng và quyến rũ khó cưỡng tại phong cách này. 

Cách thức sắp xếp bố cục được các kiến trúc sư phân chia và sử dụng màu sắc tương đồng phù hợp. Mỗi khu vực sẽ xây dựng được phong cách độc đáo riêng biệt, đảm bảo được sự hài hòa tối đa trong không gian. 

8 phong cách thiết kế nội thất châu âu đẹp nhất 2022

Bài viết dưới đây sẽ cập nhật nhanh chóng phong cách thiết kế châu âu đẹp mắt dẫn đầu xu hướng hiện nay. Nhà phong cách châu âu hiện đại dần dần cải tiến và thay đổi để phù hợp với lối sống và phong cách hiện đại. Tùy từng thời kỳ và tùy từng gia chủ khác nhau, các phong cách thiết kế châu âu sẽ được ứng dụng khác nhau. 

Phong cách tối giản - minimalism

phong-cach-chau-au

Trong phong cách tối giản minimalism, các kiến trúc sư hướng đến những trang trí đơn giản và tinh tế. Những gam màu trung tính thường xuyên được đưa vào ứng dụng, điển hình như các màu: be, trắng, xanh ngọc,...

Cách thức sắp xếp nội thất được bày trí vô cùng ấn tượng và đẹp mắt, là phong cách tối giản nên chỉ có một vài chi tiết trong căn nhà tạo nên điểm nhấn như bộ bàn ghế hoặc tranh trang trí.

Phong cách tân cổ điển

Đây là một trong những phong cách thiết kế được sử dụng nhiều trong khu nghỉ dưỡng, resort, khách sạn hoặc biệt thự. Phong cách tân cổ điển châu âu sở hữu những kiến thức vô cùng tinh xảo và cao cấp. 

Trong phong cách thiết kế nội thất theo xu hướng tân cổ điển, sự kết hợp hài hòa giữa những chi tiết cổ điển và hiện đại đã tạo nên điểm nhấn. Một không gian vô cùng sang trọng và độc đáo theo xu hướng quý tộc phương tây sẽ được hiện ra trước mắt, việc sử dụng các sản phẩm trang trí đặc sắc như đồ kim loại mạ vàng, đèn trang trí, trần nhà,... giúp cho không gian thêm lịch lãm và tinh tế. 

phong-cach-tan-co-dien

Phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu - Scandinavia

Với phong cách châu Âu điển hình này, các kiến trúc sư đang theo đuổi những nét đẹp vô cùng mộc mạc và tinh tế. Trong thiết kế nội thất của chung cư, nhà phố,... không thể thiếu được những nét độc đáo và đặc sắc của phong cách nội thất Bắc âu này. 

Cách thức bố trí và sắp xếp những sản phẩm nội thất trong không gian đều được cân đối và hài hòa một cách nhất định, xu hướng thiết kế này đang được ưa chuộng và lựa chọn đông đảo. 

phong-cach-scandivanian

Phong cách INDUSTRIAL

Đây là phong cách thiết kế nội thất công nghiệp được lấy cảm hứng từ những vẻ đẹp chân thực và mộc mạc. Sự kết hợp thông minh giữa nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau đã xây dựng được màu sắc vô cùng thu hút và sang trọng. 

Phong cách INDUSTRIAL sử dụng sàn nhà và trần nhà, kết hợp với đèn ống để xây dựng một không gian vô cùng tự nhiên và thoáng đãng. 

phong-cach-industrial

Thiết kế nội thất phong cách Vintage

Thiết kế nội thất phong cách vintage đương nhiên không thể thiếu trong những căn nhà Theo phong cách châu âu. Vintage chứa những nét bụi bặm và cũ kỹ nhưng vô cùng phong cách, tông màu trầm sẽ được sử dụng thường xuyên. 

Hướng phong cách thiết kế nội thất về nét đẹp trong quá khứ nhưng không thể thiếu những yếu tố hiện đại, quá trình kết hợp này được thấy rõ ràng thông qua các sản phẩm nội thất như đồng hồ, sofa, rèm cửa, đồ trang trí decor,...

phong-cach-vintage

Phong cách retro trong thiết kế nội thất

Có thể các bạn sẽ dễ dàng nhầm lẫn giữa phong cách retro cùng với vintage. Retro là cách kết hợp hoàn hảo giữa những gam màu trung tính và màu nóng, kết hợp một cách tuyệt vời tạo nên dấu ấn thời gian đặc sắc. 

Như các bạn yêu thích sự tinh tế và khéo léo của phong cách cổ điển và hiện đại đan xen nhau thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời. Điểm nhấn đặc sắc của phong cách thiết kế retro chính là thảm trải nhà, sàn gỗ và màu sắc của các đồ nội thất. 

phong-cach-retro

Phong cách thiết kế nổi bật với trào lưu nghệ thuật tân tiến

Nhà phong cách châu âu hiện đại sẽ sử dụng thiết kế nổi bật với trào lưu nghệ thuật tân tiến. Đây là phong cách thiết kế có sức hút vô cùng lớn được bắt nguồn từ đất nước Pháp. 

Những khối hình từ đơn giản đến kinh điển sẽ được đưa vào trang trí và trở thành chủ đạo của phong cách. Tập trung phát triển mạnh mẽ giữa nhiều khối hình khác nhau, xây dựng không gian sống vô cùng độc đáo, ấn tượng nhờ cách thức trang trí mạnh mẽ và dứt khoát. 

phong-cach-chau-au

Phong cách thiết kế nội thất MID CENTURY - Hoài cổ

Phong cách thiết kế nội thất hoài cổ lấy cảm hứng từ những năm 50 của thế kỷ 20. Phong cách thiết kế nội thất đặc sắc này theo xu hướng đơn giản, hài hoà, tạo được một không gian gần gũi và thoải mái nhất định. 

Sử dụng vật liệu trang trí trong không gian hoàn toàn bằng gỗ, tạo được một vẻ đẹp vô cùng sang trọng và ấm áp cho người dùng. Các kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp những tông màu với nhau để có được sự hòa quyện một cách ấn tượng và độc đáo.

Trên đây là nội dung chi tiết về 8 phong cách thiết kế nội thất châu âu đẹp nhất 2022 đang dẫn đầu xu hướng. Mỗi phong cách châu âu khác nhau đều có những thế mạnh và ấn tượng đặc biệt. Nắm bắt được chính xác phong cách châu âu là gì và những điểm đặc trưng cụ thể sẽ giúp các bạn bày trí, lựa chọn được không gian phù hợp nhất. 

TOP 10+ mẫu thiết kế thống trị thị trường năm 2022

Tổng hợp những mẫu thiết kế thống trị thị trường năm 2022 ngay sau đây là nội dung vô cùng đắt giá mà bất cứ bạn đọc nào cũng nên tham khảo. Bắt kịp xu hướng thời đại là cách thức để luôn dẫn đầu và không bị lùi lại phía sau, trong đó thiết kế không gian sống đòi hỏi cần đảm bảo yếu tố này.

Xây dựng phong cách cổ điển châu âu 

Kiến trúc châu âu cổ điển luôn thu hút và được nhiều gia đình yêu thích, ưa chuộng. Với phong cách cổ điển châu âu, sự sang trọng tinh tế và lịch lãm được đan xen một cách hài hoà, kết hợp với các sản phẩm nội thất ấn tượng như đèn chùm, sofa,...

phong-cach-co-dien

Thiết kế nhà phong cách châu âu đơn giản 

Phong cách châu âu đơn giản là cách thức tối giản hoá về bố cục, không gian và nội thất. Tuy nhiên, luôn đảm bảo yếu tố hiện đại và công năng sử dụng.

Xây dựng phòng ngủ phong cách châu âu  

Phòng ngủ phong cách châu âu tạo được điểm nhấn nhờ quá trình trang trí đặc sắc, những sản phẩm đắt hiện tượng như giường ngủ, rèm cửa vô cùng quan trọng. 

phong-cach-co-dien

Phong cách thiết kế châu âu lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Xu hướng thiết kế nội thất đang được chọn lựa nhiều nhất 2022 và trong cả tương lai chính là nguồn cảm hứng thiết kế lấy từ thiên nhiên. Không gian kiến trúc mang đến những cảm nhận vô cùng dễ chịu, thoải mái và bình yên. 

phong-cach-chau-au

Kết hợp hài hoà đa phong cách

Việc đan xen nhiều phong cách thiết kế với nhau tạo nên những điểm khác biệt rõ rệt cho căn nhà. Đây là cách thức giúp không gian thiết kế giải quyết được vấn đề nhàm chán và buồn tẻ, có thể nói đây là những điểm phá cách mà 2022 đã đạt được. 

Mid - Century - thiết kế nội thất châu âu được ưa chuộng 

Những đường nét vo tròn và mềm mại giúp không gian trở nên phóng khoáng và tinh tế đến lạ thường. Đây là phong cách thể hiện được sự đẳng cấp và xa xỉ trong từng khâu thiết kế khác nhau, tông màu be đậm ấm áp đã giúp cho không gian thêm phần ấn tượng. 

phong-cach-chau-au

Xây dựng nhà màu nâu cổ điển và sang trọng 

Những căn nhà được xây dựng tông với màu nâu cổ điển đã giúp cho toàn bộ ngôi nhà có được điểm nhấn nhất định. Màu nâu thì có thể kết hợp từ sơn tường, sàn gỗ cho đến các màu sắc nội thất khác nhau. 

Lời kết 

Phong cách thiết kế nội thất nhà phong cách châu âu đẹp thống trị 2022 đã được cập nhật trên đây. Hy vọng các bạn sẽ hiểu sâu hơn về những ngôi nhà phong cách châu âu hiện đại và sử dụng những cách thức thiết kế đó một cách hiệu quả! 

 

Để lại Đánh giá

Email của bạn sẽ được giữ kín, các trường cần điền sẽ đánh dấu *

Đánh giá*

Họ tên *

Email *

Tin liên quan

Chọn bài viết hiển thị
Khám phá phong cách Wabi Sabi - Vẻ đẹp đến từ những điều không hoàn hảo

1stFloor - Hệ thống sàn gỗ cao cấp

Thứ Năm, 22 Tháng Chín 2022

Khám phá phong cách Wabi Sabi - Vẻ đẹp đến từ những điều không hoàn hảo
Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất phù hợp với tính cách của bạn

1stFloor - Hệ thống sàn gỗ cao cấp

Thứ Năm, 22 Tháng Chín 2022

Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất phù hợp với tính cách của bạn
Tìm hiểu Phong cách Tropical House từ A-Z trong thiết kế nội thất

1stFloor - Hệ thống sàn gỗ cao cấp

Thứ Năm, 22 Tháng Chín 2022

Tìm hiểu Phong cách Tropical House từ A-Z trong thiết kế nội thất
Đặc trưng của nhà phong cách Hàn Quốc và 10+ mẫu tham khảo

1stFloor - Hệ thống sàn gỗ cao cấp

Thứ Năm, 22 Tháng Chín 2022

Đặc trưng của nhà phong cách Hàn Quốc và 10+ mẫu tham khảo
1st Floor
Chỉnh sửa ảnh liên kết
Showroom 1st Floor Hà Nội 
Showroom 1st Floor khu vực khác 
Đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi
THỜI GIAN CÒN LẠI

Ngày

00

:

Giờ

00

:

Phút

00

:

Giây

00

*
GỬI THÔNG TIN Chú ý : (*) Quý khách vui lòng không để trống
NHẬN ƯU ĐÃI

HỆ THỐNG BÁN HÀNG 

Tiêu đề
Mô tả
Tiêu đề
Showroom chính hãng Hà Nội Đà Nẵng Sài Gòn Miền Bắc Miền Trung

Hà Nội

1. Quận Hai Bà Trưng
- Showroom Thành Đạt:  Số 145 Thanh Nhàn - Hotline: 036. 666. 4551

2. Quận Thanh Xuân
- Showroom Thiên Quý: Số 13 Khuất Duy Tiến - Hotline: 0977. 613. 691

3. Quận Hà Đông: 
- Showroom Quỳnh Vũ: Ngõ 18 Ngô Quyền  - Hotline: 09. 6666. 5590

4. Quận Hoàng Mai
- Showroom Thành Đạt: Số 1369 Giải Phóng - Hotline: 036.666.4551

5. Huyện Hoài Đức
- Showroom Đại Mộc: Số 147 Vạn Xuân - Hotline: 085.6666.269

6. Quận Cầu Giấy

- Showroom Sàn Gỗ Gia Đình: 130 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân - Hotline: 098 524 1234

Khu vực khác

1. Hải Dương:
- Showroom Hải Dương: Số 346 Thanh Niên, Tp. Hải Dương- Hotline: 039221.6666

2. Hải Phòng:
- Showroom Hải Phòng:Lô 19 Đường Bùi Viện, Tp. Hải Phòng- Hotline: 093.6666.215

3. Quảng Ninh
- Showroom Thành Đạt: Số 67 Nguyễn Văn Cừ, Tp. Hạ Long - Hotline: 036. 666. 4551

4. Thanh Hóa
- Showroom Quang Long: 263 Trần Phú - Ba Đình -Tp. Thanh Hóa - Hotline: 0963.692.692

5. Quảng Bình

- Showroom Quảng Bình: 114 Lý Thường Kiệt, Đồng Hới, Quảng Bình - Hotline: 0888. 638. 868

6. Đà Nẵng

- Showroom Đà Nẵng: 119 Nguyễn Công Triều, Hoà An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng - Hotline: 0827. 6666. 80   

7. Sài Gòn 

- Showroom Sàn Gỗ Gia Đình: 63 đường số 12 KDC Cityland Park Hills, Gò Vấp -  Hotline: 09. 6863. 6566

1. Quận Hai Bà Trưng:
Showroom Thành Đạt: Số 145 Thanh Nhàn- Hotline: 03.6666.4551

2. Quận Hà Đông: 
- Showroom Quỳnh Vũ: ngõ 18 Ngô Quyền - Hotline: 09. 6666. 5590

3. Quận Bắc Từ Liêm
- Showroom Hà Thành: Số 447 Phạm Văn Đồng - Hotline: 083.6666.099

4. Quận Thanh Xuân:
- Showroom Thiên Quý: 13 Khuất Duy Tiến - Hotline:  0977. 613. 691
- Showroom Mộc: Số 5 Khuất Duy Tiến - Hotline: 033.666 6. 35

5. Quận Hoàng Mai
- Showroom Thành Đạt: Số 1369 Giải Phóng - Hotline: 036.666.4551

6. Huyện Hoài Đức

- Showroom Đại Mộc: Số 147 Vạn Xuân - Hotline: 085.6666.269

7. Quận Cầu Giấy:

- Showroom Sàn Gỗ Gia Đình: 130 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân - Hotline:  098. 524. 1234
- Showroom Nguyễn Kim: Số 62 Võ Chí Công - Hotline: 077.6666.337
- Showroom Thế Phong: Số 103 Hoàng Quốc Việt - Hotline: 09237.6666.5

1. Quận Cẩm Lệ
- Showroom ATM: Số 119 Nguyễn Công Triều - Hotine: 0827.6666.80

1. Quận Gò Vấp
- Showroom Sàn Gỗ Gia Đình: 63 đường số 12 KDC Cityland Park Hills - Hotline: 09.6863. 6566


 

 

1. Hải Dương:
- Showroom Hải Dương: Số 346 Đường Thanh Niên, Tp. Hải Dương - Hotline: 039221.6666

2. Quảng Ninh:
- Showroom Thành Đạt: Số 67 Nguyễn Văn Cừ, Tp. Hạ Long - Hotline: 03.6666.4551

3. Tỉnh Bắc Giang
- Showroom Bắc Giang: Số 72 nguyễn Thị Minh Khai, Tp. Bắc Giang - Hotline: 09.6666.8276

4. Phú Thọ:
- Showroom Phong Thái: Số 16 Trường Chinh, Tx. Phú Thọ - Hotline: 03.6666.7598

1. Tỉnh Thanh Hóa
- Showroom Quang Long: Số 263 Trần Phú, Tp. Thanh Hóa - Hotline: 0963.692.692

2. Tỉnh Hà Tĩnh
- Showroom Hà Tĩnh: Số 400 Hà Huy Tập, Tp. Hà Tĩnh - Hotline: 0818.6666.82

3. Tỉnh Nghệ An
- Showroom Thái Bình Dương: Số 52 Phạm Đình Toái, Tp. Vinh.

4. Thành phố Huế 
- Showroom Lê Thăng: Số 56 Hoàng Diệu, Tây Lộc - Hotline: 0768.6666.75   

5. Quảng Bình

- Showroom Quảng Bình: 114 Lý Thường Kiệt, Đồng Hới - Hotline: 0888. 638. 868

Công trình tiêu biểu
Công trình tiêu biểu

Các công trình tiêu biêu của Hệ thống phân phối sàn gỗ cao cấp 1st Floor

Biệt thự Tp. Hồ Chí Minh

Biệt thự Hội An

Căn hộ Gamuda

Chung cư Metropolis

Park 6 -Times City

Biệt thự tại Hà Nội

Căn hộ Vinhomes

Biệt thự thành Vinh