HỆ THỐNG PHÂN PHỐI SÀN GỖ CAO CẤP

Bỏ Túi 25+ Ý Tưởng Decor Phòng Ngủ Nhỏ Đơn Giản Nhất 2023

  1. 1. Một số điều cần lưu ý khi decor phòng ngủ nhỏ
    1. 1. Xác định chính xác diện tích phòng ngủ
    2. 2. Dọn dẹp lại không gian trong phòng
    3. 3. Lên danh sách các vật dụng decor theo từng phong cách thiết kế
    4. 4. Tối ưu hóa không gian với nội thất tối giản
    5. 5. Dự trù chi phí
  2. 2. Tổng hợp các ý tưởng decor phòng ngủ nhỏ đơn giản, dễ thực hiện
    1. 1. Sử dụng các gam màu sáng
    2. 2. Tận dụng ánh sáng tự nhiên
    3. 3. Trang trí phòng ngủ nhỏ với hệ thống tủ quần áo mở
    4. 4. Tiết kiệm không gian với bàn gấp hoặc bàn gắn tường
    5. 5. Ứng dụng kệ gắn tường
    6. 6. Trang trí phòng ngủ nhỏ với đồ handmade
    7. 7. Decor phòng ngủ đơn giản với giường pallet 
    8. 8. Sử dụng gương decor phòng ngủ
    9. 9. Thiết kế phòng ngủ đơn giản với rèm cửa
    10. 10. Tự trang trí phòng ngủ đơn giản với đèn led
    11. 11. Thay thế đèn ngủ bằng đèn treo
    12. 12. Sử dụng sàn gỗ trong decor phòng ngủ nhỏ
  3. 3. Phong cách decor phòng ngủ nhỏ hot nhất 2023
    1. 1. Trang trí phòng ngủ nhỏ không giường theo phong cách Hàn Quốc
    2. 2. Decor phòng ngủ nhỏ vintage
    3. 3. Decor phòng ngủ đơn giản theo phong cách minimalist
    4. 4. Thiết kế phòng ngủ đơn giản xanh và sạch
    5. 5. Phòng ngủ nhỏ phong cách Wabi sabi
    6. 6. Thiết kế phòng ngủ nhỏ 6m2
    7. 7. Thiết kế phòng ngủ nhỏ 8m2
    8. 8. Thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2
    9. 9. Trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ 
    10. 10. Decor phòng ngủ nam nhỏ
    11. 11. Decor phòng ngủ gaming nhỏ

Phòng ngủ là không gian đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi cá nhân. Phòng ngủ chính là nơi để chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn và tái tạo năng lượng sau một ngày dài học tập và làm việc mệt mỏi. Tại các thành phố lớn, do có sự hạn về về diện tích nên các dạng phòng ngủ nhỏ hiện đang rất phổ biến. Để có một không gian mang phong cách cá nhân của riêng bạn thì việc decor phòng ngủ nhỏ là điều thực sự cần thiết. Cùng 1st Floor tìm hiểu các ý tưởng trang trí, decor phòng ngủ nhỏ đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng trong bài viết dưới đây.

Decor phòng ngủ nhỏ

Một số điều cần lưu ý khi decor phòng ngủ nhỏ

Nếu bạn sống cùng với gia đình và người thân, thì phòng ngủ có lẽ là căn phòng duy nhất bạn có thể toàn quyền sáng tạo theo sở thích, phong cách của mình. Để quá trình decor của bạn diễn ra suôn sẻ và hạn chế tối đa các sai sót không cần thiết thì bạn cần lưu ý một số nội dung cơ bản ngay sau đây.

Xác định chính xác diện tích phòng ngủ

Trước khi tiến hành bắt tay vào decor thì điều đầu tiên bạn cần phải xác định được diện tích chính xác của phòng ngủ. Do phòng ngủ nhỏ có sự hạn chế nhất định về không gian nên càng phải cân nhắc lựa chọn nội thất, đồ decor theo diện tích phòng sao cho tối ưu nhất có thể. 

Mỗi phòng ngủ có kích thước, tỷ lệ khác nhau nên đòi hỏi các thiết kế, bố trí cũng khác nhau. Phòng ngủ có diện tích lớn sẽ dễ lên ý tưởng thiết kế và phù hợp với nhiều phong cách thiết kế hơn phòng ngủ nhỏ. Bạn không thể mua một bộ đồ nội thất của phòng ngủ master để đặt trong một căn phòng ngủ nhỏ được, và ngược lại. Rất nhiều trường hợp không xem xét và tính toán trước khi decor, vô hình chung đã tạo nên một phòng ngủ đầy đồ đạc và không có chỗ để di chuyển. 

Dọn dẹp lại không gian trong phòng

Nếu căn phòng của bạn hoàn toàn mới thì có thể bỏ qua lưu ý này. Trong trường hợp bạn đã sử dụng phòng ngủ một thời gian nhưng đang muốn thay áo mới cho căn phòng của mình thì đây sẽ là lưu ý quan trọng dành cho bạn. Sau khi xác định được diện tích phòng thì việc tiếp theo bạn cần thực hiện đó là sắp xếp lại không gian trong phòng sao cho tối ưu nhất. Loại bỏ những thứ không cần thiết và gây rối mắt để thay thế bằng các đồ decor, đồ nội thất phù hợp hơn với phong cách bạn đang muốn hướng đến. Những đồ vật nào còn sử dụng được thì bạn hoàn toàn có thể tái sử dụng bằng cách trang trí lại giúp tiết kiệm chi phí.

Lên danh sách các vật dụng decor theo từng phong cách thiết kế

Trong quá trình decor phòng ngủ nhỏ, sẽ có nhiều đồ dùng, vật dụng bạn cần phải sắp sếp. Và để có một cái nhìn bao quát hơn và giúp bạn hình dung ra được những đồ vật nào phù hợp với vị trí nào thì trước tiên bạn cần phải lên list danh sách chi tiết các món đồ cần thiết mà bạn sẽ sử dụng trong khi trang trí phòng ngủ nhỏ.

Khi lên danh sách, đối với các đồ nội thất như giường, tủ thì bạn nên tìm hiểu về kích thước của những đồ vật này và lựa chọn kích thước tối ưu nhất. 

Tối ưu hóa không gian với nội thất tối giản

Nội thất tối giản sẽ là vị cứu tinh cho căn phòng ngủ nhỏ của bạn. Nội thất phòng ngủ đơn giản và tiện dụng, loại bỏ những chi tiết không cần thiết sẽ giúp không gian phòng được thông thoáng hơn. Vì vậy trước khi ra quyết định mua sắm một món đồ nội thất nào đó, bạn có thể cân nhắc đến những nội thất có thiết kế tối giản, đa năng và vẫn đảm bảo tiện nghi.

Nội thất tích hợp đa chức năng

Dự trù chi phí

Chi phí decor phòng ngủ nhỏ phần lớn sẽ phụ thuộc vào nội thất, đồ dùng và vật liệu mà bạn lựa chọn. Sau khi đã có list danh sách các vật dụng decor thì tiếp đến bạn có thể tham khảo giá cả trên thị trường, từ đó thống kê và dự trù chi phí decor sao cho hợp lý nhất. Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính mà chi phí decor phòng ngủ nhỏ sẽ có sự khác nhau. 

Tổng hợp các ý tưởng decor phòng ngủ nhỏ đơn giản, dễ thực hiện

Bạn đang muốn thay áo mới cho phòng ngủ của mình? Phòng ngủ của bạn quá nhỏ khiến bạn gặp khó khăn trong việc decor? Đừng lo lắng, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các ý tưởng decor phòng ngủ nhỏ đơn giản mà bạn có thể áp dụng ngay cho căn phòng của mình.

Sử dụng các gam màu sáng

Một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần cân nhắc thật kỹ khi tiến hành decor phòng ngủ nhỏ chính là màu sắc. Màu sắc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thị giác và phong cách của căn phòng. Đối với phòng ngủ nhỏ, các gam màu sáng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Sở dĩ nói như vậy bởi tone màu sáng giúp tạo hiệu ứng rộng rãi, thông thoáng và thoải mái hơn cho phòng ngủ nhỏ. Trong không gian nhỏ, hạn chế sử dụng các gam màu tối, chúng sẽ tạo cho bạn cảm giác bí bách và ngột ngạt hơn. 

Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Ngoài màu sắc, ánh sáng cũng là một nhân tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến không gian của căn phòng. Để đảm bảo phòng ngủ luôn được thoáng khí bạn có thể sử dụng các dạng cửa sổ có kích thước lớn để có thể tận dụng được ánh sáng tự nhiên và thuận tiện cho việc đón gió. Việc tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên trong decor phòng ngủ nhỏ không chỉ giúp căn phòng của bạn được thông thoáng hơn mà còn hạn chế được các nguy cơ tiềm ẩn như nấm mốc, mối mọt. Bên cạnh đó, không khí trong phòng cũng được lưu thông dễ dàng, tránh tình trạng thiếu Oxy trong phòng gây ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ và sức khỏe của bạn.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên trong trang trí phòng ngủ nhỏ

Trang trí phòng ngủ nhỏ với hệ thống tủ quần áo mở

Thay vì sử dụng tủ liền như thường lệ, bạn có thể thay thế bằng các kệ treo và móc treo quần áo để có nhiều không gian lưu trữ hơn mà vẫn tiết kiệm được diện tích sàn. Hệ thống thống tủ quần áo mở sẽ mang đến cho bạn sự linh hoạt trong việc bố trí và sắp xếp các vị trí phù hợp nhất với hình dạng và không gian căn phòng. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu kệ treo quần áo với kiểu dáng, màu sắc đa dạng giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và phong cách khác nhau. Ngoài ra, các mẫu giá treo quần áo còn được kết hợp kệ để giày hoặc để đồ cá nhân. Với thiết kế 2 trong 1 vừa tiết kiệm không gian một cách tối đa mà vẫn đảm bảo về tính thẩm mỹ, hệ thống tủ quần áo mở đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu trong việc trang trí phòng ngủ nhỏ.

Sử dụng tủ quần áo mở trong decor phòng ngủ nhỏ

Tiết kiệm không gian với bàn gấp hoặc bàn gắn tường

Đối với nhiều sinh viên hoặc người lao động tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, phòng ngủ cũng chính là phòng làm việc. Do đó, ngoài việc thư giãn và nghỉ ngơi thì đây cũng là nơi để chúng ta thoải mái làm việc và sáng tạo theo cảm xúc của mình. Vì lẽ đó, setup một góc làm việc nhỏ trong phòng ngủ cũng là một ý tưởng hay mà bạn không nên bỏ qua. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là làm cách nào để setup góc làm việc tại phòng ngủ nhỏ một cách tối ưu nhất? Nếu còn đang băn khoăn và lo lắng vì điều này thì bàn gấp hoặc bàn gắn tường chính là giải pháp decor, trang trí phòng ngủ nhỏ hiệu quả quả dành cho bạn.

Ứng dụng kệ gắn tường

Do sự giới hạn về không gian mặt sàn nên thay vì sử dụng các loại kệ đứng thì bạn có thể cân nhắc ứng dụng kệ gắn tường trong decor phòng ngủ nhỏ. Đây là cách giúp bạn tiết kiệm được đáng kể diện tích mặt sàn, tận dụng được phần không gian trống trên tường để làm giá sách hoặc đặt đồ trang trí. Ngoài ra, việc sử dụng kệ gắn tường trong trang trí phòng ngủ nhỏ sẽ tạo hiệu ứng về chiều cao, về cảm quan căn phòng của bạn sẽ trở nên cao hơn bình thường.

Kệ gắn tường

Trang trí phòng ngủ nhỏ với đồ handmade

Trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản với đồ handmade là một ý tưởng vô cùng độc đáo mà bạn có thể áp dụng ngay cho căn phòng của mình. Sử dụng các đồ handmade làm thủ công như giỏ hoa, thảm đan, dreamcatcher, chuông gió,...sẽ là sự kết hợp hài hòa, mang hơi thở thiên nhiên vào trong phòng bạn. Bên cạnh đó bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những vật dụng như bìa carton, vải, gỗ, dây thừng decor để tạo nên đồ trang trí theo sở thích, thể hiện phong cách cá nhân.

Decor phòng ngủ đơn giản với giường pallet 

Chắc hẳn bạn đã không còn quá xa lại với những chiếc giường pallet nhỏ nhắn, đây là loại giường được sử dụng rộng rãi trong các phòng ngủ có diện tích nhỏ. Sở dĩ loại giường này được ưa chuộng đến như vậy bởi giường pallet có giá thành tương đối phải chăng, dễ dàng thay đổi kích thước, di chuyển và lắp đặt trong những nơi hạn chế về mặt không gian. 

Ngoài ưu điểm kể trên, giường pallet còn có giá trị lớn về mặt thẩm mỹ và decor. Đặc biệt trong phong cách phòng ngủ vintage thì giường pallet là nhân tố không thể thiếu góp phần tạo nên phong cách riêng biệt.

Trang trí phòng ngủ nhỏ với giường pallet

Sử dụng gương decor phòng ngủ

Sử dụng gương trong decor phòng ngủ là một ý tưởng độc đáo để làm cho căn phòng nhỏ trông rộng rãi hơn. Bạn có thể lựa chọn các loại gương decor treo tường hoặc các tấm gương dài đặt trong phòng. Ngoài việc dùng để decor, đây còn là một công cụ hữu ích giúp bạn có những bức ảnh triệu like ngay trong chính căn phòng ngủ của mình.

Thiết kế phòng ngủ đơn giản với rèm cửa

Như đã giới thiệu ở trên, chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trọng của ánh sáng trong một căn phòng nhỏ. Để căn phòng có thể tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên một cách tốt nhất, thay vì sử dụng rèm cửa gam màu tối thì bạn nên chọn rèm cửa có tone màu sáng, nhẹ nhàng. Còn điều gì tuyệt hơn khi bạn đón chào một ngày mới với những tia nắng sớm mai xuyên qua rèm cửa, mang đến buổi sáng tràn đầy sức sống và năng lượng cho một ngày dài.

Rèm cửa sáng màu

Tự trang trí phòng ngủ đơn giản với đèn led

Khi nhắc đến decor phòng ngủ nhỏ, chúng ta không thể bỏ qua các ý tưởng trang trí độc đáo với đèn led nhỏ cực đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả. Bạn có thể tô điểm phòng ngủ bằng các mẫu thiết kế ấn tượng từ đèn led, vừa mang lại hiệu ứng ánh sáng mờ ảo vừa làm tăng tính thẩm mỹ của gian phòng.

Thay thế đèn ngủ bằng đèn treo

Thay thế đèn ngủ bằng đèn treo là một trong những ý tưởng trang trí phòng ngủ nhỏ phổ biến trong năm 2023. Đây chắc chắn là một sự thay thế đầy phong cách cho giải pháp truyền thống. 

Có hàng trăm mẫu thiết kế đèn treo có sẵn trên thị trường từ kiểu dáng đơn giản đến cầu kỳ giúp đa dạng lựa chọn cho bạn. Đèn treo đặc biệt nổi bật khi kết hợp với giường bọc nệm, đầu giường và bức tường tạo điểm nhấn. Sự kết hợp hoàn hảo này có thể biến một phòng ngủ buồn tẻ thành một nơi có không gian thật sự ấn tượng.

Decor phòng ngủ nhỏ với đèn thả

Sử dụng sàn gỗ trong decor phòng ngủ nhỏ

Đặc điểm chung của các căn phòng nhỏ là đều có diện tích mặt sàn hẹp. Vậy có biện pháp nào làm tăng diện tích sàn mà không ảnh hưởng đến kết cấu phòng không? Câu trả lời sẽ là không, tuy nhiên, bạn vẫn có thể thay đổi diện tích mặt sàn về thị giác. Nói chính xác hơn là tạo cảm giác mặt sàn rộng hơn so với thực tế. Một trong những phương pháp hiệu quả nhất đó chính là sử dụng sàn gỗ, đặc biệt là sàn gỗ xương cá thay cho các vật liệu lát sàn thông thường. Với những đặc thù của cách lát sàn gỗ xương cá sẽ tạo nên chiều sâu cho mặt sàn của bạn giúp đánh lừa thị giác, mang đến cảm giác căn phòng trở nên rộng rãi hơn. Không những vậy, sàn gỗ còn có giá trị về mặt thẩm mỹ cao, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp độc đáo, sang trọng.

Hiện trên thị trường có rất nhiều dòng sàn gỗ với các phân khúc giá khác nhau. Trong đó, sàn gỗ công nghiệp là lựa chọn lát sàn hàng đầu vừa đảm bảo về chất lượng, vừa giúp tiết kiệm hiệu quả về chi phí.

Trang trí phòng nhỏ với sàn gỗ xương cá

Phong cách decor phòng ngủ nhỏ hot nhất 2023

Một trong những sai lầm rất dễ gặp phải trong decor phòng ngủ nhỏ đó chính là thiếu sự hài hòa. Nguyên nhân chủ yếu gây ra hiện tượng trên là do không thống nhất về phong cách decor nên các thành phần decor không có sự đồng nhất, dễ gây rối mắt và khiến phòng ngủ của bạn càng trở nên lộn xộn hơn. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc lựa chọn các phong cách decor sao cho phù hợp nhất với không gian và sở thích của mình. Sau đây, 1st Floor sẽ giới thiệu tới bạn một số phong cách thiết kế decor phòng ngủ nhỏ phổ biến nhất 2023 để bạn có thể tham khảo.

Trang trí phòng ngủ nhỏ không giường theo phong cách Hàn Quốc

Trước đây khi nhắc đến phòng ngủ có thể bạn sẽ liên tưởng ngay đến một chiếc giường êm ái. Tuy nhiên, với những thiết kế phòng ngủ nhỏ thì một chiếc giường cố định đôi khi lại không phải là một lựa chọn tốt nhất. Nhằm tiết kiệm tối đa không gian thì decor theo phong cách giường ngủ pallet hoặc trang trí phòng ngủ nhỏ không giường đang khá được ưa chuộng trong giới trẻ. 

Một ví dụ điển hình cho phong cách trang trí phòng ngủ nhỏ không giường có thể kể đến 2 quốc gia là Nhật Bản và Hàn Quốc. Một chiếc nệm nhỏ xinh chính là giải pháp hoàn hảo trong phong cách decor phòng ngủ nhỏ không giường này. 

Trang trí phòng ngủ nhỏ không giường

Decor phòng ngủ nhỏ vintage

Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách vừa thể hiện được nét đẹp cổ điển và vừa mang hơi thở hiện đại thì decor phòng ngủ nhỏ theo phong cách vintage là một lựa chọn hoàn hảo. 

Decor phòng ngủ nhỏ vintage sẽ mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng và có chút hoài niệm với những đặc thù về chất liệu, màu sắc của các đồ vật được dùng để trang trí. Trong phong cách này bạn cần chú ý hai yếu tố chính gồm màu sắc và chất liệu. Đầu tiên, những gam màu chủ đạo mang hơi hướng vintage mà bạn có thể sử dụng như kem. trắng, xanh nhạt, hồng nhạt, cam đất,... Để thể hiện đúng tinh thần vintage, bạn nên tránh những màu sắc quá nóng và rực rỡ. Chất liệu là yếu tố làm nên cái hồn của phong cách vintage,  phong cách decor này đề cao các chất liệu bình dị và gần gũi với tự nhiên như gỗ, vải thô, cói,... Về không gian mặt sàn, kết hợp sàn gỗ với thảm lót đan thủ công bằng cói hoặc vải là ý tưởng khá thú vị và được áp dụng rộng rãi trong decor phòng ngủ nhỏ vintage.

decor phòng ngủ nhỏ vintage

Decor phòng ngủ đơn giản theo phong cách minimalist

Phong cách minimalist đề cao sự tối giản nên rất phù hợp đối với các căn phòng có diện tích nhỏ, đặc biệt là phòng ngủ. Mặc dù mới chỉ du nhập vào nước ta trong vài năm gần đây nhưng phong cách tối giản minimalist đã chinh phục được trái tim của nhiều gia chủ bởi sự tối giản và tiện nghi mà nó đem lại. 

Bí kíp để tạo nên không gian phòng ngủ đậm chất minimalist đó chính là tối giản và loại bỏ những đồ dùng không cần thiết và thay thế bằng các nội thất thông minh tích hợp nhiều công dụng trong một. Các nội thất đa chức năng sẽ giúp bạn tiết kiệm được đáng kể không gian cũng như chi phí decor. Để thể hiện đúng tinh thần tối giản thì việc lựa chọn màu sắc cũng đóng vai trò khá quan trọng. Hướng tới một không gian phòng tối giản nhưng vẫn không làm mất đi vẻ thanh lịch, tinh tế thì bạn nên sử dụng các tone màu trung tính và hạn chế các tone quá nổi bật để tránh gây cảm giác khó chịu và rối mắt. Và sàn gỗ phòng ngủ cũng là một trong những điều cần hết sức chú ý.

Phòng ngủ phong cách minimalist

Xem thêm: Phong Cách Minimalism Là Gì? Tham Khảo 101+ Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Phong Cách Tối Giản Minimalism

Thiết kế phòng ngủ đơn giản xanh và sạch

Mỗi năm trôi qua, tính bền vững lại trở thành một chủ đề nóng hơn. Vì vậy, các lựa chọn thay thế thân thiện với môi trường dễ tiếp cận hơn bao giờ hết. Không có gì ngạc nhiên khi phong cách thân thiện với môi trường là một trong những xu hướng trang trí phòng ngủ nhỏ phổ biến trong năm nay. 

Tiêu chí của phong cách này chính là sử dụng các nguyên vật liệu từ tự nhiên bằng gỗ, mây tô điểm thêm một số cây xanh nhỏ xinh giúp điều hòa không khí trong phòng. Ngoài ra, để tăng sự gần gũi với thiên nhiên, thay vì dùng gạch lát nền như thường lệ, bạn có thể sử dụng ván sàn gỗ công nghiệp, vừa mang lại tính thẩm mỹ cao, vừa giúp tiết kiệm chi phí.

Phòng ngủ nhỏ phong cách Wabi sabi

Wabi Sabi - Vẻ đẹp của sự giản dị, mộc mạc đến từ những điều không hoàn hảo. Cũng là một trong những phong cách theo đuổi sự giản dị, tối giản, phòng ngủ mang phong cách Wabi Sabi hứa hẹn sẽ mang đến cho gia chủ những điều bất ngờ và thú vị. Không phô trương, không cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hài hòa, thanh tao, tách biệt với thế giới xô bồ, náo nhiệt bên ngoài. Wabi Sabi đề cao tính tự nhiên và vốn có, do đó các đồ nội thất trong phòng chủ yếu sử dụng chất liệu hữu cơ như gỗ mộc, đá, thổ cẩm, kim loại thô,...Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các đồ vật trang trí như đèn thả, thảm đan để tăng sự ấm áp cho căn phòng.

Xem thêm: Tổng hợp 15+ mẫu sàn gỗ phòng ngủ hiện đại

Phòng ngủ phong cách wabi sabi

Xem thêm: Khám Phá Phong Cách Wabi Sabi - Vẻ Đẹp Đến Từ Những Điều Không Hoàn Hảo

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 6m2

Để bố trí phòng ngủ nhỏ đơn giản nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng biệt chúng ta cần cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn đồ decor, đặc biệt là nội thất. Với thiết kế phòng ngủ nhỏ 6m2, nội thất nhỏ gọn và được tích hợp nhiều tính năng trong 1 sẽ là lựa chọn decor thông minh. Điển hình như bạn có thể sử dụng các loại kệ decor treo tường, hay giường ngủ nhỏ kết hợp ngăn kéo bên dưới để tiết kiệm tối đa diện tích mặt sàn. 

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 8m2

Tương tự như decor phòng ngủ nhỏ 6m2, với diện tích phòng 8m2 thì tiêu chí nhỏ gọn, đa năng vẫn sẽ là ưu tiên hàng đầu. Ngoài ra, việc sắp xếp và bố trí các đồ nội thất, đồ decor sao cho khoa học nhất cũng cần được lưu ý. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, thêm các loại chậu cây xanh không có hoa vào phòng ngủ giúp điều hòa không khí một cách tự nhiên cũng là một ý tưởng thú vị. 

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2

Nếu bạn là người sáng tạo và yêu thích nghệ thuật thì ngoài các vật dụng cần thiết, sử dụng tranh ảnh treo tường trong decor phòng ngủ 10m2 là phong cách khá được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây. Sự kết hợp hài hòa giữa các bức tranh cùng các gam màu trung tính sẽ tạo sự cân bằng về màu sắc, giúp căn phòng thêm tinh tế và hiện đại hơn.

Trang trí phòng ngủ nhỏ 10m2

Trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ 

Bạn là một cô nàng yêu cái đẹp và đang muốn sở hữu cho mình một căn phòng ngủ theo đúng cách nhẹ nhàng, thơ mộng? Phong cách Hàn Quốc chính là những gì bạn đang tìm kiếm.Vậy để decor phòng ngủ nhỏ theo phong cách Hàn Quốc thì cần những tiêu chí gì? Sử dụng các đồ vật ra sao? Hãy cùng theo dõi ngay sau đây.

Điều đầu tiên và cũng mang tính quyết định tới việc định hình phong cách decor là lựa chọn màu sắc. Trong phong cách này, chúng tôi khuyến khích bạn nên chọn các tone màu pastel nhẹ nhàng, trung tính như trắng, be, vàng nhạt, hồng nhạt. Để căn phòng thêm phần thanh lịch và nữ tính, chúng ta không thể không kể đến bàn trang điểm. 

Vì diện tích phòng có hạn, sử dụng bàn trang điểm gắn tường và tủ quần áo mở sẽ là lựa chọn tối ưu nhất lúc này. Ngoài ra, để căn phòng thêm phần sinh động hơn, bạn có thể bổ sung một số đồ decor như giấy dán tường, tranh ảnh,...

Decor phòng ngủ nam nhỏ

Khi decor phòng ngủ nam, cần chú trọng đến bố cục và màu sắc của căn phòng sao cho vừa thể hiện được sự nam tính nhưng cũng không kém phần sang trọng. Màu sắc chủ đạo phù hợp trong decor phòng ngủ nhỏ cho nam có thể kể đến như màu xanh, màu xám hoặc màu kem…Tránh các tone màu quá tối, đặc biệt là màu đen. Tuy màu đen là màu yêu thích của đông đảo phái nam nhưng trong không gian hẹp nó sẽ trở thành nhược điểm lớn, làm căn phòng trở nên ngột ngạt và bí bách hơn. Ưu tiên sử dụng đồ nội thất tối giản có thiết kế góc cạnh, mang đến cảm giác khỏe khoắn và mạnh mẽ cho căn phòng. 

Decor phòng ngủ nam

Decor phòng ngủ gaming nhỏ

Hiện nay, một bộ phận lớn giới trẻ có xu hướng thích chơi game, livestream tại chính phòng ngủ của mình. Do đó, decor phòng ngủ gaming luôn tạo được sức hút đặc biệt, không chỉ là nơi để nghỉ ngơi, mà còn là nơi để tận hưởng những khoảnh khắc chơi game giải trí cùng bạn bè. Bạn hoàn toàn có thể decor phòng ngủ nhỏ của mình theo phong cách gaming nếu biết tận dụng triệt để các khoảng không trong phòng. Ngoài việc thiết kế bàn đặt PC sao cho hợp lý thì trang trí thêm hệ thống đèn led trong phòng sẽ tạo nên một không gian ấn tượng và độc lạ.

decor phòng ngủ gaming nhỏ

Bạn có thể biến kích thước nhỏ của phòng ngủ thành lợi thế với một chút sáng tạo và nỗ lực. Để sở hữu căn phòng ngủ độc đáo, mang phong cách của bạn thì đừng chần chừ mà hãy thử nghiệm, khám phá và áp dụng những ý tưởng mới. Chúng tôi hy vọng những ý tưởng decor phòng ngủ nhỏ ở trên đã truyền cảm hứng cho bạn trong việc sắp xếp, trang trí lại phòng. Cuối cùng, 1st Floor chúc bạn thành công và có được căn phòng ngủ theo đúng sở thích, cá tính của mình.

Để lại Đánh giá

Email của bạn sẽ được giữ kín, các trường cần điền sẽ đánh dấu *

Đánh giá*

Họ tên *

Email *

Tin liên quan

Chọn bài viết hiển thị
9+ cách Decor phòng trọ nhỏ đẹp, đơn giản cho sinh viên

1stFloor - Hệ thống sàn gỗ cao cấp

Thứ Hai, 03 Tháng Bảy 2023

9+ cách Decor phòng trọ nhỏ đẹp, đơn giản cho sinh viên
Bỏ túi 25+ ý tưởng decor phòng ngủ nhỏ đơn giản và ấn tượng nhất 2023

1stFloor - Hệ thống sàn gỗ cao cấp

Thứ Hai, 03 Tháng Bảy 2023

Bỏ túi 25+ ý tưởng decor phòng ngủ nhỏ đơn giản và ấn tượng nhất 2023
Bí kíp decor góc chụp ảnh cho những tín đồ sống ảo

1stFloor - Hệ thống sàn gỗ cao cấp

Thứ Hai, 03 Tháng Bảy 2023

Bí kíp decor góc chụp ảnh cho những tín đồ sống ảo
TOP 9 ý tưởng decor tết nguyên đán độc đáo năm 2022

1stFloor - Hệ thống sàn gỗ cao cấp

Thứ Hai, 03 Tháng Bảy 2023

TOP 9 ý tưởng decor tết nguyên đán độc đáo năm 2022
Check list 101+ ý tưởng decor Trung thu độc đáo 2023

1stFloor - Hệ thống sàn gỗ cao cấp

Thứ Hai, 03 Tháng Bảy 2023

Check list 101+ ý tưởng decor Trung thu độc đáo 2023
Có nên decor tiệc sinh nhật tại nhà? 101+ mẫu trang trí tiệc sinh nhật lộng lẫy nhất

1stFloor - Hệ thống sàn gỗ cao cấp

Thứ Hai, 03 Tháng Bảy 2023

Có nên decor tiệc sinh nhật tại nhà? 101+ mẫu trang trí tiệc sinh nhật lộng lẫy nhất
1st Floor
Chỉnh sửa ảnh liên kết
Showroom 1st Floor Hà Nội 
Showroom 1st Floor khu vực khác 
Đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi
THỜI GIAN CÒN LẠI

Ngày

00

:

Giờ

00

:

Phút

00

:

Giây

00

*
GỬI THÔNG TIN Chú ý : (*) Quý khách vui lòng không để trống
NHẬN ƯU ĐÃI

HỆ THỐNG BÁN HÀNG 

Tiêu đề
Mô tả
Tiêu đề
Showroom chính hãng Hà Nội Đà Nẵng Sài Gòn Miền Bắc Miền Trung

Hà Nội

1. Quận Hai Bà Trưng
- Showroom Thành Đạt:  Số 145 Thanh Nhàn - Hotline: 036. 666. 4551

2. Quận Thanh Xuân
- Showroom Thiên Quý: Số 13 Khuất Duy Tiến - Hotline: 0977. 613. 691

3. Quận Hà Đông: 
- Showroom Quỳnh Vũ: Ngõ 18 Ngô Quyền  - Hotline: 09. 6666. 5590

4. Quận Hoàng Mai
- Showroom Thành Đạt: Số 1369 Giải Phóng - Hotline: 036.666.4551

5. Huyện Hoài Đức
- Showroom Đại Mộc: Số 147 Vạn Xuân - Hotline: 085.6666.269

6. Quận Cầu Giấy

- Showroom Sàn Gỗ Gia Đình: 130 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân - Hotline: 098 524 1234

Khu vực khác

1. Hải Dương:
- Showroom Hải Dương: Số 346 Thanh Niên, Tp. Hải Dương- Hotline: 039221.6666

2. Hải Phòng:
- Showroom Hải Phòng:Lô 19 Đường Bùi Viện, Tp. Hải Phòng- Hotline: 093.6666.215

3. Quảng Ninh
- Showroom Thành Đạt: Số 67 Nguyễn Văn Cừ, Tp. Hạ Long - Hotline: 036. 666. 4551

4. Thanh Hóa
- Showroom Quang Long: 263 Trần Phú - Ba Đình -Tp. Thanh Hóa - Hotline: 0963.692.692

5. Quảng Bình

- Showroom Quảng Bình: 114 Lý Thường Kiệt, Đồng Hới, Quảng Bình - Hotline: 0888. 638. 868

6. Đà Nẵng

- Showroom Đà Nẵng: 119 Nguyễn Công Triều, Hoà An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng - Hotline: 0827. 6666. 80   

7. Sài Gòn 

- Showroom Sàn Gỗ Gia Đình: 63 đường số 12 KDC Cityland Park Hills, Gò Vấp -  Hotline: 09. 6863. 6566

1. Quận Hai Bà Trưng:
Showroom Thành Đạt: Số 145 Thanh Nhàn- Hotline: 03.6666.4551

2. Quận Hà Đông: 
- Showroom Quỳnh Vũ: ngõ 18 Ngô Quyền - Hotline: 09. 6666. 5590

3. Quận Bắc Từ Liêm
- Showroom Hà Thành: Số 447 Phạm Văn Đồng - Hotline: 083.6666.099

4. Quận Thanh Xuân:
- Showroom Thiên Quý: 13 Khuất Duy Tiến - Hotline:  0977. 613. 691
- Showroom Mộc: Số 5 Khuất Duy Tiến - Hotline: 033.666 6. 35

5. Quận Hoàng Mai
- Showroom Thành Đạt: Số 1369 Giải Phóng - Hotline: 036.666.4551

6. Huyện Hoài Đức

- Showroom Đại Mộc: Số 147 Vạn Xuân - Hotline: 085.6666.269

7. Quận Cầu Giấy:

- Showroom Sàn Gỗ Gia Đình: 130 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân - Hotline:  098. 524. 1234
- Showroom Nguyễn Kim: Số 62 Võ Chí Công - Hotline: 077.6666.337
- Showroom Thế Phong: Số 103 Hoàng Quốc Việt - Hotline: 09237.6666.5

1. Quận Cẩm Lệ
- Showroom ATM: Số 119 Nguyễn Công Triều - Hotine: 0827.6666.80

1. Quận Gò Vấp
- Showroom Sàn Gỗ Gia Đình: 63 đường số 12 KDC Cityland Park Hills - Hotline: 09.6863. 6566


 

 

1. Hải Dương:
- Showroom Hải Dương: Số 346 Đường Thanh Niên, Tp. Hải Dương - Hotline: 039221.6666

2. Quảng Ninh:
- Showroom Thành Đạt: Số 67 Nguyễn Văn Cừ, Tp. Hạ Long - Hotline: 03.6666.4551

3. Tỉnh Bắc Giang
- Showroom Bắc Giang: Số 72 nguyễn Thị Minh Khai, Tp. Bắc Giang - Hotline: 09.6666.8276

4. Phú Thọ:
- Showroom Phong Thái: Số 16 Trường Chinh, Tx. Phú Thọ - Hotline: 03.6666.7598

1. Tỉnh Thanh Hóa
- Showroom Quang Long: Số 263 Trần Phú, Tp. Thanh Hóa - Hotline: 0963.692.692

2. Tỉnh Hà Tĩnh
- Showroom Hà Tĩnh: Số 400 Hà Huy Tập, Tp. Hà Tĩnh - Hotline: 0818.6666.82

3. Tỉnh Nghệ An
- Showroom Thái Bình Dương: Số 52 Phạm Đình Toái, Tp. Vinh.

4. Thành phố Huế 
- Showroom Lê Thăng: Số 56 Hoàng Diệu, Tây Lộc - Hotline: 0768.6666.75   

5. Quảng Bình

- Showroom Quảng Bình: 114 Lý Thường Kiệt, Đồng Hới - Hotline: 0888. 638. 868

Công trình tiêu biểu
Công trình tiêu biểu

Các công trình tiêu biêu của Hệ thống phân phối sàn gỗ cao cấp 1st Floor

Biệt thự Tp. Hồ Chí Minh

Biệt thự Hội An

Căn hộ Gamuda

Chung cư Metropolis

Park 6 -Times City

Biệt thự tại Hà Nội

Căn hộ Vinhomes

Biệt thự thành Vinh