HỆ THỐNG PHÂN PHỐI SÀN GỖ CAO CẤP

Tổng Hợp Bảng Màu Sàn Gỗ Công Nghiệp Hot Nhất 2023

Trong những năm trở lại đây, sàn gỗ công nghiệp đã trở thành vật liệu lát sàn được giới kiến trúc sư và đông đảo người dùng ưa chuộng. Sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc khiến việc lựa chọn màu sàn gỗ công nghiệp sao cho phù hợp đã trở thành một thách thức. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn sàn gỗ màu nào đẹp thì cũng đừng lo lắng. Bài viết dưới đây 1st Floor đã tổng hợp các bảng màu sàn gỗ hiện đại hot nhất 2023 để bạn có thể tham khảo. Hãy cùng theo dõi ngay sau đây. 

Bảng màu sàn gỗ công nghiệp 

Top 5 bảng màu sàn gỗ công nghiệp phổ biến nhất hiện nay

Để phục vụ cho nhu cầu ngày càng đa dạng và khắt khe của người dùng, các nhà sản xuất sàn gỗ công nghiệp cũng cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm với màu sắc, kiểu dáng đa dạng hơn. Dưới đây là một số bảng màu sàn gỗ tiêu biểu được ưa chuộng nhất cho tới thời điểm hiện tại.

Sàn gỗ công nghiệp màu óc chó

Đây là bảng màu sàn gỗ đẹp được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao về độ chân thực với các vân gỗ tự nhiên cùng các gam màu nâu nhạt đến nâu đậm mang đậm nét Châu Âu. Đối với màu sàn gỗ hiện đại này sẽ mang đến một làn gió mới cho căn nhà của bạn. Trong bối cảnh tài nguyên rừng ngày một cạn kiệt và khan hiếm, thay vì sử dụng sàn gỗ tự nhiên thì sàn gỗ công nghiệp màu óc chó là một giải pháp thay thế tối ưu về chi phí.

Bất kể bạn đang theo đuổi phong cách cổ điển hay hiện đại, ván gỗ lát sàn công nghiệp màu óc chó đều có thể đáp ứng. Sử dụng ván lát sàn công nghiệp màu óc chó mang lại cảm giác tự nhiên, thoải mái nhưng không kém phần trang trọng, tạo nên sự hài hòa cho mái ấm của bạn. 

Sàn gỗ công nghiệp màu óc chó

Tham khảo thêm: Cách Phối Hợp Sàn Gỗ Công Nghiệp Màu Óc Chó Với Nội Thất Tuyệt Đẹp

Sàn gỗ công nghiệp màu trắng

Màu trắng cũng là một màu được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây. Sàn gỗ màu trắng mang đến cảm giác tươi mát, hiện đại và đầy năng lượng cho căn phòng. Nếu bạn là người ưa thích sự sạch sẽ, chỉn chu thì các mẫu gỗ lát sàn công nghiệp màu trắng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. 

Ván sàn màu trắng phù hợp sử dụng trong nhiều không gian khác nhau, đặc biệt đối với các phòng nhỏ, studio,... Lát sàn gỗ công nghiệp màu trắng sẽ giúp bạn mở rộng không gian phòng một cách trực quan, mang đến cảm giác thoáng đãng, đầy sức sống.

sàn gỗ công nghiệp màu trắng

Sàn gỗ công nghiệp màu xám 

Màu xám là màu phổ biến cho sàn nhà trong những năm gần đây và xu hướng này vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ vào năm 2023. Sàn màu xám mang đến vẻ ngoài tinh tế, trang nhã và yên tĩnh, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế, từ hiện đại đến truyền thống. Màu xám được tạo thành từ sự kết hợp hài hòa giữa đen và trắng, đây là gam màu hiếm nên rất khó bắt gặp ở sàn gỗ tự nhiên. Các mẫu sàn gỗ có gam màu xám trên thị trường đa phần đều là sàn gỗ công nghiệp. 

Nếu bạn đang hướng đến phong cách cổ điển,  tối giản nhưng không đơn điệu thì có thể tham khảo sàn gỗ công nghiệp màu xám này.

Sàn gỗ công nghiệp màu xám

Sàn gỗ công nghiệp màu đen

Một trong số gam màu độc đáo và cá tính của bảng màu sàn gỗ công nghiệp không thể không nhắc đến màu đen. Bạn sẽ bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự sang trọng và bề thế mà ván gỗ lát sàn màu đen mang lại. Tuy nhiên, gam màu này khá kén chọn không gian, tone màu đen này chỉ thích hợp sử dụng trong các không gian rộng lớn. Các sàn gỗ tối màu đều có thể đánh lừa thị giác và khiến căn phòng của bạn bị thu hẹp hơn so với không gian thực. Do đó, nếu không gian nhà bạn tương đối nhỏ và hẹp thì 1st Floor khuyến khích bạn nên tránh sử dụng sàn gỗ màu đen. Vì trong không gian hẹp, ván lát gỗ công nghiệp màu đen sẽ khiến người dùng có cảm bác bí bách, chật chội và không thoải mái.

sàn gỗ công nghiệp màu đen

Sàn gỗ công nghiệp màu vàng

Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên và hướng đến sự mộc mạc, gần gũi thì không thể bỏ lỡ gam màu vàng này. Với tone vàng nhẹ nhàng, căn phòng của bạn sẽ như được thổi một làn gió mới đầy sinh khí và mang đến cảm giác gần gũi, ấm cúng hơn bao giờ hết. Tone màu vàng gỗ không quá kén chọn không gian nên được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại các công trình nhà ở, studio, homestay,...

Tiêu chí và cách lựa chọn bảng màu sàn gỗ công nghiệp sao cho phù hợp

Ngoài chất lượng và giá thành, màu sàn gỗ là một yếu tố quan trọng được người dùng chú trọng. Vậy làm thế nào để chọn được màu ván lát sàn phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn? Sau đây 1st Floor sẽ gợi ý cho bạn 4 tiêu chí cần phải lưu ý khi lựa chọn bảng màu sàn gỗ công nghiệp.

Theo phong cách nội thất

Sự kết hợp màu sắc giữa đồ nội thất và sàn gỗ sẽ đem lại cho bạn nhiều điều bất ngờ. Dựa trên màu sắc, phong cách của đồ nội thất mà bạn có thể chọn màu sàn theo 2 cách chủ yếu sau:

Chọn màu tương đồng: Sử dụng màu sàn gỗ hiện đại tương đồng với màu của đồ nội thất sẽ tạo nên hoàn hảo đem lại hiệu ứng tốt nhất cho thị giác và không gian hài hòa cho căn phòng của bạn. 

Chọn màu sàn tương đồng với màu nội thất

Chọn màu tương phản: Nếu bạn đang muốn tạo điểm nhấn cho không gian của mình thì sử dụng màu sàn tương phản với màu nội thất cũng có thể tạo nên một hiệu ứng kích thích thị giác. Theo nghiên cứu của nhiều chuyên gia, sự tương phản sẽ dễ dàng thu hút thị giác và để lại ấn tượng mạnh với nhiều người. 

Theo diện tích phòng

Tùy theo diện tích từng căn phòng mà bạn có thể chọn màu sàn gỗ sao cho phù hợp nhất. 

Phòng có diện tích lớn: Đối với những phòng có diện tích lớn và không gian thoáng đãng, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sàn theo sở thích mà không cần quá đắn đo. Sàn gỗ công nghiệp màu tối với các gam màu như đen, nâu đậm, nâu óc chó,...mang hơi hướng vừa cổ điển vừa hiện đại tạo nên vẻ đẹp sang trọng, bề thế cho căn nhà của bạn.

Phòng có diện tích nhỏ: Với những phòng nhỏ và hạn chế về mặt không gian, bạn nên cân nhắc sử dụng các mẫu sàn gỗ có gam màu tươi sáng, tránh sử dụng các gam màu quá tối, đặc biệt là màu đen sẽ gây cảm giác ngột ngạt, bí bách.

Theo chức năng phòng

Việc chọn màu sàn gỗ phù hợp đóng vai trò quan trọng trong thiết kế của một ngôi nhà. Nếu sử dụng sai màu sẽ gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ của cả căn phòng. Để tránh mất tiền oan, bạn phải cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định của mình. Ngoài phong cách nội thất và diện tích phòng thì bạn cần lưu ý đến chức năng của từng loại phòng khi chọn bảng màu sàn gỗ công nghiệp.

Đối với phòng khách: Đây không chỉ là nơi sinh hoạt chung của gia đình mà còn là nơi để đón tiếp khách, người thân, bạn bè. Do đó, thiết kế và tính thẩm mỹ của phòng khách cần phải được chú trọng và đề cao. Bạn có thể chọn những mẫu sàn công nghiệp có màu sáng như trắng, be hoặc xám để mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế và tươi mát cho không gian phòng khách. Ngoài ra, nếu sở thích của bạn không phải tông màu sáng thì các màu gỗ tối, tự nhiên gần gũi với thiên nhiên hơn như sàn gỗ công nghiệp màu óc chó, màu vàng, màu nâu cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

Đối với phòng ngủ: Phòng ngủ là nơi mà giúp bạn thư giãn và mong muốn có một giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc mệt mỏi. Để có thể chìm vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn thì bạn nên cân nhắc lựa chọn và phối hợp màu sắc mang tính hài hòa như các gam màu sẫm hoặc màu sáng nhẹ nhàng như nâu đậm, xám, be,... Nên tránh các gam màu nóng có sắc độ mạnh dễ gây kích thích não bộ, dễ tạo cảm giác căng thẳng như đỏ, cam,... 

Tham khảo thêm: Bỏ Túi 25+ Ý Tưởng Decor Phòng Ngủ Nhỏ Đơn Giản Và Ấn Tượng Nhất 2023

Màu sàn gỗ cho phòng ngủ

Đối với phòng bếp: Phòng bếp được xem như trái tim của ngôi nhà, không chỉ đảm nhận vai trò nấu nướng, mà phòng bếp còn tượng trưng cho phong cách sống, thói quen sinh hoạt của cả gia đình bạn. Do là nơi diễn ra hoạt động nấu nướng, có thể khiến dầu mỡ, nước, thức ăn rơi xuống sàn và làm bẩn sàn nhà. Chính vì vậy, 1st Floor khuyến khích bạn nên sử dụng sàn gỗ công nghiệp tối màu có khả năng che các vết bẩn và giúp mang lại cảm giác sạch sẽ hơn. Đối với khu vực phòng bếp, nên hạn chế các gam màu trắng, màu be. Tuy nhiên, việc sử dụng sàn gỗ màu tối để dễ dàng che đi vết bẩn không đồng nghĩa với việc bạn không cần phải vệ sinh, việc vệ sinh sàn gỗ tại khu vực bếp cần được chú trọng để đảm bảo sàn luôn sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng.

bảng màu sàn gỗ công nghiệp cho phòng bếp

Phòng làm việc và phòng học: Đây là phòng mà bạn đòi hỏi sự yên tĩnh và tập trung cao. Do đó các sàn gỗ màu trung tính hoặc các gam màu đen, xám, trắng là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Các gam màu nêu trên thuộc bảng màu sàn gỗ công nghiệp đang được đông đảo các gia chủ lựa chọn cho phòng làm việc của mình.  

Theo phong thủy

Phong thủy là một trong những yếu tố được một bộ phận lớn các gia chủ cực kỳ quan tâm, đặc biệt trong tín ngưỡng của người Việt Nam. Phần lớn mọi người đều tin rằng một ngôi nhà được thiết kế đúng phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn với gia chủ. Mỗi người sinh ra đã có một bản mệnh riêng, theo phong thủy có 5 mệnh gồm Kim - Mộc - Thủy - Hỏa -Thổ. Mỗi mệnh sẽ tương ứng với các màu tương sinh và tương khắc khác nhau. Do đó, gia chủ sẽ chọn màu sàn gỗ sao cho gần nhất hoặc trùng với màu tương sinh theo bản mệnh của mình.

Trên đây 1st Floor đã giới thiệu đến các bạn top 5 bảng màu sàn gỗ công nghiệp được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Mong rằng qua bài viết, bạn đã có thể lựa chọn được màu sàn gỗ phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình. 

Xem thêm: Top 5 Thương Hiệu Sàn Gỗ Châu Âu Được Ưa Chuộng Nhất 2023

Để lại Đánh giá

Email của bạn sẽ được giữ kín, các trường cần điền sẽ đánh dấu *

Đánh giá*

Họ tên *

Email *

Tin liên quan

Chọn bài viết hiển thị
30+ mẫu hình ảnh sàn gỗ cao cấp đẹp nhất cho không gian sống [2022]

1stFloor - Hệ thống sàn gỗ cao cấp

Thứ Sáu, 19 Tháng Năm 2023

30+ mẫu hình ảnh sàn gỗ cao cấp đẹp nhất cho không gian sống [2022]
Báo giá các loại sàn gỗ Chi tiết 2022

1stFloor - Hệ thống sàn gỗ cao cấp

Thứ Sáu, 19 Tháng Năm 2023

Báo giá các loại sàn gỗ Chi tiết 2022
Tổng hợp cách diệt mối sàn gỗ từ A đến Z cho các gia chủ

1stFloor - Hệ thống sàn gỗ cao cấp

Thứ Sáu, 19 Tháng Năm 2023

Tổng hợp cách diệt mối sàn gỗ từ A đến Z cho các gia chủ
Mách bạn cách lau sàn gỗ nhanh chóng, đảm bảo sạch và bền đẹp

1stFloor - Hệ thống sàn gỗ cao cấp

Thứ Sáu, 19 Tháng Năm 2023

Mách bạn cách lau sàn gỗ nhanh chóng, đảm bảo sạch và bền đẹp
Sàn gỗ kỹ thuật và những điều bạn chưa biết

1stFloor - Hệ thống sàn gỗ cao cấp

Thứ Sáu, 19 Tháng Năm 2023

Sàn gỗ kỹ thuật và những điều bạn chưa biết
Sàn gỗ công nghiệp là gì? Điểm danh những sàn gỗ công nghiệp tốt nhất hiện nay

1stFloor - Hệ thống sàn gỗ cao cấp

Thứ Sáu, 19 Tháng Năm 2023

Sàn gỗ công nghiệp là gì? Điểm danh những sàn gỗ công nghiệp tốt nhất hiện nay
1st Floor
Chỉnh sửa ảnh liên kết
Showroom 1st Floor Hà Nội 
Showroom 1st Floor khu vực khác 
Đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi
THỜI GIAN CÒN LẠI

Ngày

00

:

Giờ

00

:

Phút

00

:

Giây

00

*
GỬI THÔNG TIN Chú ý : (*) Quý khách vui lòng không để trống
NHẬN ƯU ĐÃI

HỆ THỐNG BÁN HÀNG 

Tiêu đề
Mô tả
Tiêu đề
Showroom chính hãng Hà Nội Đà Nẵng Sài Gòn Miền Bắc Miền Trung

Hà Nội

1. Quận Hai Bà Trưng
- Showroom Thành Đạt:  Số 145 Thanh Nhàn - Hotline: 036. 666. 4551

2. Quận Thanh Xuân
- Showroom Thiên Quý: Số 13 Khuất Duy Tiến - Hotline: 0977. 613. 691

3. Quận Hà Đông: 
- Showroom Quỳnh Vũ: Ngõ 18 Ngô Quyền  - Hotline: 09. 6666. 5590

4. Quận Hoàng Mai
- Showroom Thành Đạt: Số 1369 Giải Phóng - Hotline: 036.666.4551

5. Huyện Hoài Đức
- Showroom Đại Mộc: Số 147 Vạn Xuân - Hotline: 085.6666.269

6. Quận Cầu Giấy

- Showroom Sàn Gỗ Gia Đình: 130 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân - Hotline: 098 524 1234

Khu vực khác

1. Hải Dương:
- Showroom Hải Dương: Số 346 Thanh Niên, Tp. Hải Dương- Hotline: 039221.6666

2. Hải Phòng:
- Showroom Hải Phòng:Lô 19 Đường Bùi Viện, Tp. Hải Phòng- Hotline: 093.6666.215

3. Quảng Ninh
- Showroom Thành Đạt: Số 67 Nguyễn Văn Cừ, Tp. Hạ Long - Hotline: 036. 666. 4551

4. Thanh Hóa
- Showroom Quang Long: 263 Trần Phú - Ba Đình -Tp. Thanh Hóa - Hotline: 0963.692.692

5. Quảng Bình

- Showroom Quảng Bình: 114 Lý Thường Kiệt, Đồng Hới, Quảng Bình - Hotline: 0888. 638. 868

6. Đà Nẵng

- Showroom Đà Nẵng: 119 Nguyễn Công Triều, Hoà An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng - Hotline: 0827. 6666. 80   

7. Sài Gòn 

- Showroom Sàn Gỗ Gia Đình: 63 đường số 12 KDC Cityland Park Hills, Gò Vấp -  Hotline: 09. 6863. 6566

1. Quận Hai Bà Trưng:
Showroom Thành Đạt: Số 145 Thanh Nhàn- Hotline: 03.6666.4551

2. Quận Hà Đông: 
- Showroom Quỳnh Vũ: ngõ 18 Ngô Quyền - Hotline: 09. 6666. 5590

3. Quận Bắc Từ Liêm
- Showroom Hà Thành: Số 447 Phạm Văn Đồng - Hotline: 083.6666.099

4. Quận Thanh Xuân:
- Showroom Thiên Quý: 13 Khuất Duy Tiến - Hotline:  0977. 613. 691
- Showroom Mộc: Số 5 Khuất Duy Tiến - Hotline: 033.666 6. 35

5. Quận Hoàng Mai
- Showroom Thành Đạt: Số 1369 Giải Phóng - Hotline: 036.666.4551

6. Huyện Hoài Đức

- Showroom Đại Mộc: Số 147 Vạn Xuân - Hotline: 085.6666.269

7. Quận Cầu Giấy:

- Showroom Sàn Gỗ Gia Đình: 130 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân - Hotline:  098. 524. 1234
- Showroom Nguyễn Kim: Số 62 Võ Chí Công - Hotline: 077.6666.337
- Showroom Thế Phong: Số 103 Hoàng Quốc Việt - Hotline: 09237.6666.5

1. Quận Cẩm Lệ
- Showroom ATM: Số 119 Nguyễn Công Triều - Hotine: 0827.6666.80

1. Quận Gò Vấp
- Showroom Sàn Gỗ Gia Đình: 63 đường số 12 KDC Cityland Park Hills - Hotline: 09.6863. 6566


 

 

1. Hải Dương:
- Showroom Hải Dương: Số 346 Đường Thanh Niên, Tp. Hải Dương - Hotline: 039221.6666

2. Quảng Ninh:
- Showroom Thành Đạt: Số 67 Nguyễn Văn Cừ, Tp. Hạ Long - Hotline: 03.6666.4551

3. Tỉnh Bắc Giang
- Showroom Bắc Giang: Số 72 nguyễn Thị Minh Khai, Tp. Bắc Giang - Hotline: 09.6666.8276

4. Phú Thọ:
- Showroom Phong Thái: Số 16 Trường Chinh, Tx. Phú Thọ - Hotline: 03.6666.7598

1. Tỉnh Thanh Hóa
- Showroom Quang Long: Số 263 Trần Phú, Tp. Thanh Hóa - Hotline: 0963.692.692

2. Tỉnh Hà Tĩnh
- Showroom Hà Tĩnh: Số 400 Hà Huy Tập, Tp. Hà Tĩnh - Hotline: 0818.6666.82

3. Tỉnh Nghệ An
- Showroom Thái Bình Dương: Số 52 Phạm Đình Toái, Tp. Vinh.

4. Thành phố Huế 
- Showroom Lê Thăng: Số 56 Hoàng Diệu, Tây Lộc - Hotline: 0768.6666.75   

5. Quảng Bình

- Showroom Quảng Bình: 114 Lý Thường Kiệt, Đồng Hới - Hotline: 0888. 638. 868

Công trình tiêu biểu
Công trình tiêu biểu

Các công trình tiêu biêu của Hệ thống phân phối sàn gỗ cao cấp 1st Floor

Biệt thự Tp. Hồ Chí Minh

Biệt thự Hội An

Căn hộ Gamuda

Chung cư Metropolis

Park 6 -Times City

Biệt thự tại Hà Nội

Căn hộ Vinhomes

Biệt thự thành Vinh