HỆ THỐNG PHÂN PHỐI SÀN GỖ CAO CẤP

Top 5+ Thương Hiệu Sàn Gỗ Châu Âu Được Ưa Chuộng Nhất 2023

  1. 1. Tổng quan về sàn gỗ Châu Âu 
    1. 1. Sàn gỗ Châu Âu là gì?
    2. 2. Cấu tạo sàn gỗ công nghiệp Châu Âu
  2. 2. Sàn gỗ Châu Âu có tốt không?
    1. 1. Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ nhập khẩu Châu Âu
    2. 2. Hạn chế của sàn gỗ Châu Âu
  3. 3. Điểm danh một số thương hiệu sàn gỗ Châu Âu phổ biến nhất 
    1. 1. Sàn gỗ Ba Lan - Sàn gỗ Kronopol
    2. 2. Sàn gỗ Áo - sàn gỗ Kaindl
    3. 3. Sàn gỗ Đức
    4. 4. Sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss
    5. 5. Sàn gỗ Bỉ - Sàn gỗ Quickstep
  4. 4. Một số lưu ý khi chọn mua sàn gỗ Châu Âu
    1. 1. Độ dày và độ bền của sàn
    2. 2. Khả năng chống nước
    3. 3. Phong cách sàn
    4. 4. Ngân sách và giá thành sản phẩm
    5. 5. Chọn đơn vị phân phối uy tín

Thị trường sàn gỗ ngày càng phát triển, nhu cầu của người tiêu dùng cũng ngày một khắt khe hơn. Sàn gỗ Châu Âu là dòng sàn gỗ top đầu chiếm trọn được trái tim của người dùng bởi tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm. Hãy cùng 1st Floor tìm hiểu chi tiết về sàn gỗ công nghiệp Châu Âu và top 5 thương hiệu sàn gỗ cao cấp nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Tổng quan về sàn gỗ Châu Âu 

Châu Âu từ lâu đã được mệnh danh là cái nôi của sàn gỗ công nghiệp với nền công nghệ sản xuất hiện đại và những kỹ thuật tiên tiến. Vậy sàn gỗ Châu Âu là gì và có cấu tạo ra sao? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Sàn gỗ Châu Âu là gì?

sàn gỗ châu âu là gì

Sàn gỗ công nghiệp Châu Âu là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên bản 100% từ các nước Châu Âu. Với nguyên liệu hoàn toàn từ gỗ tự nhiên, trải qua quá trình xử lý bằng dây chuyền hiện đại cùng công nghệ tiên tiến, dòng sàn gỗ này đã hoàn toàn chinh phục được người tiêu dùng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Như chúng ta đã biết, Châu Âu là một thị trường cực kỳ khó tính, do đó khi lựa chọn các loại ván sàn này, bạn không cần lo lắng về các vấn đề liên quan đến chất lượng hay chỉ số về độ an toàn (hàm lượng Formaldehyde). Các nhà sản xuất sàn gỗ tại đây phải tuân thủ nghiêm ngặt các điều luật bảo vệ môi trường, bảo vệ rừng, sản phẩm phải có hàm lượng phát thải Formaldehyde ở mức thấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Do khí hậu của các nước Châu Âu có nhiều điểm khác biệt so với Châu Á, nên các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều mẫu sàn công nghiệp đã được nhiệt đới hóa để phù hợp với nhiều quốc gia hơn, trong đó có Việt Nam.

Cấu tạo sàn gỗ công nghiệp Châu Âu

Cấu tạo sàn gỗ công nghiệp Châu Âu

Tương tự như các loại ván sàn công nghiệp khác, về cơ bản, sàn gỗ nhập khẩu Châu Âu có cấu tạo 4 lớp gồm:

  • Lớp bảo vệ Overlay

Lớp này là lớp tiếp xúc trực tiếp với môi trường và ngoại lực từ bên ngoài nên cần được bảo vệ một cách triệt để. Với thành phần chính là oxit nhôm, dòng sàn gỗ này có khả năng chống trầy xước, mài mòn, bay màu cực kỳ tốt với các chỉ số từ AC4-AC6. 

  • Lớp film tạo vân gỗ

Ngay sau dưới lớp bảo vệ Overlay là lớp Film tạo vân gỗ. Xét về mặt thẩm mỹ, lớp này chính là lớp quyết định về màu sắc và đường vân của ván sàn. Bằng công nghệ và phương pháp in vượt trội, ván sàn công nghiệp Châu Âu được thiết kế màu sắc và vân gỗ hệt như gỗ tự nhiên, mang đến cho người dùng cảm giác vô cùng chân thực.

  • Lớp cốt gỗ

Sàn gỗ công nghiệp Châu Âu sử dụng lớp cốt gỗ HDF được tạo thành từ bột gỗ tự nhiên và một lượng nhỏ keo. Đây là loại cốt gỗ được các chuyên gia đánh giá cao bởi tính bền vững, độ an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. 

  • Lớp đế

Lớp đế lót PVC đặc biệt được thiết kế phù hợp với nhiều dạng mặt sàn khác nhau, có tác dụng bảo vệ cho ván lát sàn khỏi các tác động từ bên dưới, chống ẩm mốc, thấm nước. Bên cạnh đó, bạn còn có thể dựa vào lớp đế này để phân biệt nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Bởi vì hầu hết các dòng sản phẩm sàn gỗ Châu Âu đều được in rõ thông tin về nơi sản xuất ở ngay trên bề mặt lớp đế.

Ngoài 4 lớp kể trên ra, ván sàn gỗ công nghiệp Châu Âu cao cấp còn sở hữu hệ thống hèm khóa chắc chắn, mỗi thương hiệu sàn gỗ khác nhau có thể có các mẫu hèm khóa độc quyền tạo nên điểm nhấn hoặc lợi thế cạnh tranh riêng cho từng thương hiệu.

Sàn gỗ Châu Âu có tốt không?

Không phải ngẫu nhiên mà dòng sàn gỗ nhập khẩu từ Châu Âu này lại được đông đảo người dùng đón nhận và ưa chuộng đến như vậy. Dòng sàn gỗ cao cấp này được tích hợp nhiều đặc điểm cùng tính năng vượt trội hơn so với nhiều loại sàn gỗ cùng phân khúc khác. Vậy sàn gỗ nhập khẩu Châu Âu có những ưu điểm gì? Cùng khám phá ngay sau đây.

Ưu điểm của sàn gỗ Châu Âu

Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ nhập khẩu Châu Âu

  • Đạt chuẩn chất lượng cao với nhiều chứng nhận quốc tế khác nhau.

  • Khả năng chống trầy xước, chống bay màu cực lý tưởng đạt chuẩn AC4-AC6 giúp cho sàn nhà luôn như mới sau thời gian dài sử dụng.

  • Cốt gỗ HDF được làm từ bột gỗ tự nhiên chắc chắn, chịu nước tốt , chống cong vênh, phù hợp sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau. 

  • Là dòng sản phẩm sạch, thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người với hàm lượng phát tán Formaldehyde là cực kỳ thấp.

  • Khác với những dòng sàn gỗ công nghiệp giá rẻ, sàn gỗ cao cấp Châu Âu có giá trị cao về mặt thẩm mỹ. Từ đường nét vân gỗ đều được khắc họa vô cùng rõ nét và chân thực. Nếu không phải chuyên gia, bạn khó có thể phân biệt được đâu là sàn gỗ tự nhiên và đâu là sàn gỗ công nghiệp khi nhìn vào bề mặt vân.

  • Đặc tính quan trọng được đánh giá cao của ván sàn nhập khẩu Châu Âu so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc khác chính là khả năng chịu nước tốt. Đặc biệt phù hợp với những quốc gia chịu ảnh hưởng bởi khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, đặc biệt tại Việt Nam.

  • Đa dạng mẫu mã và màu sắc, phong cách.

  • Hầu hết các dòng sàn gỗ Châu Âu đều có các thông số, tiêu chuẩn rõ ràng, được đo lường bởi các chuyên gia tổ chức sàn gỗ hàng đầu kiểm duyệt. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm có đầy đủ thông tin, nguồn gốc xuất xứ.

  • Dễ dàng thi công, lắp đặt và có thể tái sử dụng.

Hạn chế của sàn gỗ Châu Âu

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật nêu trên, dòng sản phẩm này vẫn còn tồn tại một số hạn chế mà bạn cần cân nhắc để đưa ra lựa chọn lát sàn tối ưu nhất cho mái ấm của mình. 

  • Do là dòng sản phẩm chất lượng cao và phải chịu các chi phí về vận chuyển, chênh lệch tỷ giá,.. nên sàn gỗ nhập khẩu Châu Âu có giá thành tương đối cao. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ thì có thể tham khảo các dòng sàn gỗ công nghiệp khác như sàn gỗ Việt Nam Mayer.

  • Tuy khả năng chống nước của loại sàn này tốt hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc khác nhưng không phải là tuyệt đối. Nếu ngâm nước trong thời gian dài liên tục, sàn có thể bị hư hỏng.

Điểm danh một số thương hiệu sàn gỗ Châu Âu phổ biến nhất 

Thương hiệu sàn gỗ nhập khẩu Châu Âu nổi tiếng

Trong vài năm trở lại đây, sàn gỗ nhập khẩu Châu Âu đang dần chiếm lĩnh thị trường sàn gỗ cao cấp tại Việt Nam. Các thương hiệu ván sàn từ Châu Âu cũng ngày một đa dạng hơn, điều này vô hình chung đã tạo nên một thách thức đối với người dùng khi đang phân vân chưa biết chọn thương hiệu sàn gỗ nào. Hiểu được khó khăn đó, 1st Floor đã tổng hợp top 5 thương hiệu sàn gỗ Châu Âu để bạn có thể tham khảo.

Sàn gỗ Ba Lan - Sàn gỗ Kronopol

Sàn gỗ Kronopol là ván lát sàn được nhập khẩu 100% từ Ba Lan. Nếu bạn đang tìm kiếm loại sàn gỗ công nghiệp chịu nước thì Kronopol chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, Với cấu tạo lớp lõi cốt xanh HDF cùng hèm khóa Aqua Pearl độc quyền chống thấm nước lên đến 72h. Hiện ván lát sàn Kronopol sở hữu 7 dòng sản phẩm với màu sắc, vân gỗ đa dạng và độ dày gồm 8mm, 10mm, 12mm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của khách hàng.

Sàn gỗ Kronopol

Sàn gỗ Áo - sàn gỗ Kaindl

Kaindl là thương hiệu ván sàn công nghiệp nhập khẩu 100% từ Áo. Tương tự như Kronopol, sàn gỗ Kaindl cũng có khả năng chịu nước khá tốt với hèm khóa độc quyền Aqua Pro. Kaindl sở hữu lớp lõi cốt vàng HDF có độ phục hồi cao với lớp bề mặt đạt chuẩn AC4-AC5. Hai dòng sản phẩm Kaindl đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam là sàn Aqua Pro 8mm/AC4 và Aqua Pro 12mm/AC5.

Sàn gỗ Kaindl

Sàn gỗ Đức

Sàn gỗ công nghiệp Đức được nhập khẩu chính hãng 100% từ Đức. Tại Việt Nam, thương hiệu sàn gỗ Đức phổ biến nhất có thể kể đến như sàn gỗ Egger, ván sàn gỗ Đức Binyl. Hơn 100 năm trước, Đức là nơi đặt nền móng cho sự ra đời và phát triển của ngành công nghiệp sản xuất sàn gỗ công nghiệp. Chính vì vậy, các sản phẩm ván sàn xuất xứ từ Đức ngày càng khẳng định được vị thế của mình không chỉ trong nước mà còn vươn tầm ra toàn thế giới.

Sàn gỗ Đức

Sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss

Kronoswiss là thương hiệu sàn gỗ nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ ,  được sản xuất bởi công ty Kronospan - Một trong những công ty sản xuất ván sàn công nghiệp có lịch sử lâu đời tại Thụy Sĩ. Sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss chính thức được nhập khẩu vào Việt Nam từ năm 2013. Trải qua hàng chục năm, cho đến thời điểm hiện tại, Kronoswiss đã trở thành cái tên quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam.

Sàn gỗ Bỉ - Sàn gỗ Quickstep

Khi nhắc đến ván sàn gỗ công nghiệp Châu Âu, không thể không nhắc đến sàn gỗ Bỉ. Bỉ cũng là quốc gia có nền công nghiệp sản xuất ván gỗ ép hàng đầu Châu Âu. Cho đến thời điểm hiện tại, trên thị trường Việt Nam có 3 thương hiệu sàn gỗ được nhập khẩu nguyên hộp từ Bỉ gồm: sàn gỗ Quickstep, Pergo và Balterio. Với hơn 15 năm kể từ khi ra mắt, có thể nói sàn gỗ Quickstep đã khẳng định được vị thế của mình trong hàng chục mẫu ván sàn cao cấp Châu Âu. 

Sàn gỗ Bỉ

Một số lưu ý khi chọn mua sàn gỗ Châu Âu

Sàn nhà là một trong những yếu tố góp phần tạo nên phong cách riêng biệt cho mái ấm của gia đình bạn. Để lựa chọn được mẫu sàn gỗ phù hợp giữa hàng trăm mẫu trên thị trường không phải điều dễ dàng. Dưới đây, 1st Floor đã chỉ ra một số điều mà bạn cần lưu ý khi chọn mua sàn gỗ Châu Âu để tránh những sai lầm không đáng có.

Độ dày và độ bền của sàn

Chỉ số AC có giá trị từ 1-6, là chỉ số thể hiện độ bền, khả năng chịu lực, chống mài mòn của sàn gỗ công nghiệp. Chỉ số AC càng lớn thì độ bền của sàn càng cao. Đại đa số các sàn gỗ Châu Âu chất lượng cao đều có chỉ số AC dao động từ 4-6.

Đối với các phòng có ít người qua lại như phòng ngủ thì bạn có thể chọn loại sàn gỗ 8mm, độ bền đạt chuẩn AC4 để tối ưu hóa chi phí. Đối với những khu vực qua lại nhiều hơn, dễ bị hao mòn hơn chẳng hạn như hành lang, sảnh thì bạn có thể xem xét đến mẫu sàn 10mm/AC5. Ngoài ra, nếu chọn mẫu sàn cho các địa điểm có mật độ người qua lại đông như các công trình công cộng, trung tâm thương mại, shop, nhà hàng,... thì bạn có thể ưu tiên các dòng sàn gỗ 12mm/AC5 hoặc cao hơn nữa là AC6

Khả năng chống nước

Đây là yếu tố đặc biệt quan trọng và cần hết sức lưu ý khi chọn mua sàn gỗ. Do Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới và á nhiệt đới có gió mùa, lượng mưa dồi dào và độ ẩm cao nên mẫu sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Dòng sàn gỗ nhập khẩu Châu Âu chịu nước tốt có thể kể đến 2 cái tên tiêu biểu là sàn gỗ Kronopol của Ba Lan và sàn gỗ Kaindl của Áo. 

Phong cách sàn

Điều quan trọng cần lưu ý là nơi bạn định lắp đặt sàn gỗ công nghiệp, đồ nội thất hiện có trong không gian này và màu sắc hoặc chủ đề của căn phòng sẽ là gì? Điều này sẽ giúp đưa ra quyết định về kiểu dáng hoặc màu sắc sàn nào phù hợp nhất với phong cách thiết kế mà bạn đang hướng đến. 

Lưu ý khi chọn mua sàn gỗ Châu Âu

Ngân sách và giá thành sản phẩm

Đây có lẽ là tiêu chí mà phần lớn người dùng đều rất quan tâm. Giá thành các mẫu sàn Châu Âu có giá thành tương đối cao và phần lớn sẽ phụ thuộc chất lượng, thương hiệu của sản phẩm. Bạn cần quyết định ngân sách dành cho việc lát sàn là bao nhiêu, căn cứ vào đó để chọn ra mẫu sàn phù hợp. Tuy nhiên không phải giá càng cao thì chất lượng sản phẩm càng tốt, bởi hiện nay có rất nhiều hàng giả, hàng nhái kém chất lượng nhưng lại được bán với giá rất cao nhằm trục lợi từ khách hàng.

Chọn đơn vị phân phối uy tín

Hiện tượng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường đang là mối quan ngại rất lớn đối với người tiêu dùng. Vì vậy, sau khi lựa chọn được mẫu sàn ưng ý, điều tiếp theo bạn cần làm là chọn lựa một đơn vị phân phối sàn gỗ uy tín để “chọn mặt gửi vàng”. 

1st Floor với hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối sàn gỗ Châu Âu cao cấp và hơn 7 năm thực hiện thi công, chúng tôi tự hào là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Đến với 1st Floor, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Mọi dòng sàn gỗ nhập khẩu của chúng tôi đều có giấy chứng nhận CO, CQ đầy đủ. Các chính sách bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn chi tiết về sàn gỗ Châu Âu và Top 5 thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Châu Âu được ưa chuộng nhất hiện nay. Mong rằng bài viết đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích, qua đó bạn có thể tìm cho mình được dòng sàn gỗ công nghiệp phù hợp nhất với mái ấm của mình. Ngoài ra, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào thì đừng chần chừ mà hãy liên hệ với 1st Floor qua Hotline hoặc để lại thông tin bên dưới để được tư vấn và giải đáp hoàn toàn miễn phí 24/7.

Để lại Đánh giá

Email của bạn sẽ được giữ kín, các trường cần điền sẽ đánh dấu *

Đánh giá*

Họ tên *

Email *

Tin liên quan

Chọn bài viết hiển thị
30+ mẫu hình ảnh sàn gỗ cao cấp đẹp nhất cho không gian sống [2022]

1stFloor - Hệ thống sàn gỗ cao cấp

Thứ Sáu, 26 Tháng Năm 2023

30+ mẫu hình ảnh sàn gỗ cao cấp đẹp nhất cho không gian sống [2022]
Báo giá các loại sàn gỗ Chi tiết 2022

1stFloor - Hệ thống sàn gỗ cao cấp

Thứ Sáu, 26 Tháng Năm 2023

Báo giá các loại sàn gỗ Chi tiết 2022
Tổng hợp cách diệt mối sàn gỗ từ A đến Z cho các gia chủ

1stFloor - Hệ thống sàn gỗ cao cấp

Thứ Sáu, 26 Tháng Năm 2023

Tổng hợp cách diệt mối sàn gỗ từ A đến Z cho các gia chủ
Mách bạn cách lau sàn gỗ nhanh chóng, đảm bảo sạch và bền đẹp

1stFloor - Hệ thống sàn gỗ cao cấp

Thứ Sáu, 26 Tháng Năm 2023

Mách bạn cách lau sàn gỗ nhanh chóng, đảm bảo sạch và bền đẹp
Sàn gỗ kỹ thuật và những điều bạn chưa biết

1stFloor - Hệ thống sàn gỗ cao cấp

Thứ Sáu, 26 Tháng Năm 2023

Sàn gỗ kỹ thuật và những điều bạn chưa biết
Sàn gỗ công nghiệp là gì? Điểm danh những sàn gỗ công nghiệp tốt nhất hiện nay

1stFloor - Hệ thống sàn gỗ cao cấp

Thứ Sáu, 26 Tháng Năm 2023

Sàn gỗ công nghiệp là gì? Điểm danh những sàn gỗ công nghiệp tốt nhất hiện nay
1st Floor
Chỉnh sửa ảnh liên kết
Showroom 1st Floor Hà Nội 
Showroom 1st Floor khu vực khác 
Đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi
THỜI GIAN CÒN LẠI

Ngày

00

:

Giờ

00

:

Phút

00

:

Giây

00

*
GỬI THÔNG TIN Chú ý : (*) Quý khách vui lòng không để trống
NHẬN ƯU ĐÃI

HỆ THỐNG BÁN HÀNG 

Tiêu đề
Mô tả
Tiêu đề
Showroom chính hãng Hà Nội Đà Nẵng Sài Gòn Miền Bắc Miền Trung

Hà Nội

1. Quận Hai Bà Trưng
- Showroom Thành Đạt:  Số 145 Thanh Nhàn - Hotline: 036. 666. 4551

2. Quận Thanh Xuân
- Showroom Thiên Quý: Số 13 Khuất Duy Tiến - Hotline: 0977. 613. 691

3. Quận Hà Đông: 
- Showroom Quỳnh Vũ: Ngõ 18 Ngô Quyền  - Hotline: 09. 6666. 5590

4. Quận Hoàng Mai
- Showroom Thành Đạt: Số 1369 Giải Phóng - Hotline: 036.666.4551

5. Huyện Hoài Đức
- Showroom Đại Mộc: Số 147 Vạn Xuân - Hotline: 085.6666.269

6. Quận Cầu Giấy

- Showroom Sàn Gỗ Gia Đình: 130 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân - Hotline: 098 524 1234

Khu vực khác

1. Hải Dương:
- Showroom Hải Dương: Số 346 Thanh Niên, Tp. Hải Dương- Hotline: 039221.6666

2. Hải Phòng:
- Showroom Hải Phòng:Lô 19 Đường Bùi Viện, Tp. Hải Phòng- Hotline: 093.6666.215

3. Quảng Ninh
- Showroom Thành Đạt: Số 67 Nguyễn Văn Cừ, Tp. Hạ Long - Hotline: 036. 666. 4551

4. Thanh Hóa
- Showroom Quang Long: 263 Trần Phú - Ba Đình -Tp. Thanh Hóa - Hotline: 0963.692.692

5. Quảng Bình

- Showroom Quảng Bình: 114 Lý Thường Kiệt, Đồng Hới, Quảng Bình - Hotline: 0888. 638. 868

6. Đà Nẵng

- Showroom Đà Nẵng: 119 Nguyễn Công Triều, Hoà An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng - Hotline: 0827. 6666. 80   

7. Sài Gòn 

- Showroom Sàn Gỗ Gia Đình: 63 đường số 12 KDC Cityland Park Hills, Gò Vấp -  Hotline: 09. 6863. 6566

1. Quận Hai Bà Trưng:
Showroom Thành Đạt: Số 145 Thanh Nhàn- Hotline: 03.6666.4551

2. Quận Hà Đông: 
- Showroom Quỳnh Vũ: ngõ 18 Ngô Quyền - Hotline: 09. 6666. 5590

3. Quận Bắc Từ Liêm
- Showroom Hà Thành: Số 447 Phạm Văn Đồng - Hotline: 083.6666.099

4. Quận Thanh Xuân:
- Showroom Thiên Quý: 13 Khuất Duy Tiến - Hotline:  0977. 613. 691
- Showroom Mộc: Số 5 Khuất Duy Tiến - Hotline: 033.666 6. 35

5. Quận Hoàng Mai
- Showroom Thành Đạt: Số 1369 Giải Phóng - Hotline: 036.666.4551

6. Huyện Hoài Đức

- Showroom Đại Mộc: Số 147 Vạn Xuân - Hotline: 085.6666.269

7. Quận Cầu Giấy:

- Showroom Sàn Gỗ Gia Đình: 130 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân - Hotline:  098. 524. 1234
- Showroom Nguyễn Kim: Số 62 Võ Chí Công - Hotline: 077.6666.337
- Showroom Thế Phong: Số 103 Hoàng Quốc Việt - Hotline: 09237.6666.5

1. Quận Cẩm Lệ
- Showroom ATM: Số 119 Nguyễn Công Triều - Hotine: 0827.6666.80

1. Quận Gò Vấp
- Showroom Sàn Gỗ Gia Đình: 63 đường số 12 KDC Cityland Park Hills - Hotline: 09.6863. 6566


 

 

1. Hải Dương:
- Showroom Hải Dương: Số 346 Đường Thanh Niên, Tp. Hải Dương - Hotline: 039221.6666

2. Quảng Ninh:
- Showroom Thành Đạt: Số 67 Nguyễn Văn Cừ, Tp. Hạ Long - Hotline: 03.6666.4551

3. Tỉnh Bắc Giang
- Showroom Bắc Giang: Số 72 nguyễn Thị Minh Khai, Tp. Bắc Giang - Hotline: 09.6666.8276

4. Phú Thọ:
- Showroom Phong Thái: Số 16 Trường Chinh, Tx. Phú Thọ - Hotline: 03.6666.7598

1. Tỉnh Thanh Hóa
- Showroom Quang Long: Số 263 Trần Phú, Tp. Thanh Hóa - Hotline: 0963.692.692

2. Tỉnh Hà Tĩnh
- Showroom Hà Tĩnh: Số 400 Hà Huy Tập, Tp. Hà Tĩnh - Hotline: 0818.6666.82

3. Tỉnh Nghệ An
- Showroom Thái Bình Dương: Số 52 Phạm Đình Toái, Tp. Vinh.

4. Thành phố Huế 
- Showroom Lê Thăng: Số 56 Hoàng Diệu, Tây Lộc - Hotline: 0768.6666.75   

5. Quảng Bình

- Showroom Quảng Bình: 114 Lý Thường Kiệt, Đồng Hới - Hotline: 0888. 638. 868

Công trình tiêu biểu
Công trình tiêu biểu

Các công trình tiêu biêu của Hệ thống phân phối sàn gỗ cao cấp 1st Floor

Biệt thự Tp. Hồ Chí Minh

Biệt thự Hội An

Căn hộ Gamuda

Chung cư Metropolis

Park 6 -Times City

Biệt thự tại Hà Nội

Căn hộ Vinhomes

Biệt thự thành Vinh